Ý Tưởng Kinh Doanh | Kiến Thức Kiếm Tiền Online
  • Trang chủ
  • Ý Tưởng Kinh Doanh
  • Kiến Thức Khởi Nghiệp
  • Kiếm Tiền Online
  • Tài Liệu – Ebook Hay
  • Tin tức Tài chính – Kinh doanh
No Result
View All Result
Ý Tưởng Kinh Doanh | Kiến Thức Kiếm Tiền Online
  • Trang chủ
  • Ý Tưởng Kinh Doanh
  • Kiến Thức Khởi Nghiệp
  • Kiếm Tiền Online
  • Tài Liệu – Ebook Hay
  • Tin tức Tài chính – Kinh doanh
No Result
View All Result
Ý Tưởng Kinh Doanh | Kiến Thức Kiếm Tiền Online
No Result
View All Result

Tính năng tuyệt vời của ứng dụng Loyalty cho doanh nghiêp

Bởi ATPMedia
09/05/2020
Trong Kiến thức Kinh doanh
0
Tính năng tuyệt vời của ứng dụng Loyalty cho doanh nghiêp

Quản lý và chăm sóc khách hàng thân thiết là chủ đề mà các doanh nghiệp rất quan tâm ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, khi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu khách hàng ngày càng tăng và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng lớn thì các ứng dụng CSKH cũng ngày càng được mở rộng về tính năng.

CNV Loyalty Platform là nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng của CNV Loyalty. Mục đích của ứng dụng Loyalty chính là giúp các doanh nghiệp xây dựng nên một hệ sinh thái khách hàng với nhiều tiện ích. Và những tiện ích ấy được tích hợp trong các tính năng mà ứng dụng Loyalty sở hữu. Bên cạnh đó, nó không chỉ là ứng dụng chăm sóc khách hàng thông thường mà mọi người hay hình dung. Nó làm được nhiều điều hơn thế.

Ứng dụng Loyalty giúp gì?

1. Thông báo, gửi ưu đãi đến khách hàng một cách tự động

Với data khách hàng đã có sẵn, ứng dụng Loyalty sẽ gửi hàng ngàn ưu đãi, voucher khách hàng chỉ trong một lần bấm. Vì vậy, doanh nghiệp không cần tốn nhiều thời gian cho việc gửi ưu đãi này.

2. Có chức năng như một kênh Marketing

Với việc tặng voucher, ưu đãi cho khách hàng mới cũng như tặng quà cho những thành viên giới thiệu người dùng trong ứng dụng Loyalty thì đây được coi như một phương thức Marketing gián tiếp. Khi đó, doanh nghiệp sẽ được quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình mà không hề tốn phí.

3. Tính năng Booking của ứng dụng Loyalty

Không chỉ gửi ưu đãi, PR, chăm sóc khách hàng hậu mãi, ứng dụng Loyalty của CNV Loyalty Platform còn tích hợp thêm tính năng booking giúp khách hàng chủ động trong việc đặt bàn, đặt lịch còn các nhà hàng, khách sạn,…thì dễ dàng kiểm soát thời gian, địa điểm, số lượng khách hàng để có kế hoạch phục vụ tốt nhất.

Trên đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng Loyalty đến từ CNV Loyalty Platform giúp doanh nghiệp tối ưu hoá trong việc chăm sóc khách hàng cũng như thu hút khách hàng tiềm năng, đồng thời vẫn đảm bảo nhiệm vụ giữ chân khách hàng trung thành.

Liên hệ ngay với CNV Loyalty nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm cho mình một hệ sinh thái chăm sóc khách hàng hoàn hảo!

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Tags: cách chăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng hiệu quảlàm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quảtính năng chăm sóc khách hàng
Bài Viết Trước

Sử dụng ứng dụng chăm sóc khách hàng để thu hút khách hàng tiềm năng

Bài Viết Tiếp Theo

Tổng hợp những bài học trong kinh doanh hay trong cuộc sống cho bạn

Bài Viết Tiếp Theo
Tổng hợp những bài học trong kinh doanh hay trong cuộc sống cho bạn

Tổng hợp những bài học trong kinh doanh hay trong cuộc sống cho bạn

Liên kết hữu ích
  • Blog Marketing hay

  • Giải pháp truyền thông Online

  • Rao vặt nhà đất

  • Nhạc hot

  • Đặt link quảng cáo tại đây

  • Đặt link quảng cáo tại đây

Ý Tưởng Kinh Doanh

Nơi sưu tầm những ý tưởng kinh doanh độc đáo, nơi giúp mọi người hình dung được hướng đi nào chưa đúng khi bắt đầu lên ý tưởng kinh doanh và thực hiện nó.

Chuyên Mục

Liên Kết

https://westernbank.vn/
https://vncash24h.com/
ATP Holdings

© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Ý Tưởng Kinh Doanh
  • Kiến Thức Khởi Nghiệp
  • Kiếm Tiền Online
  • Tài Liệu – Ebook Hay
  • Tin tức Tài chính – Kinh doanh

© 2017 | ATP Media | Liên Hệ Hợp Tác