Evergreen Content là nội dung luôn giữ màu xanh có sức sống lâu dài liên tục và giữ nguyên như “mới” cho người đọc. Evergreen Content có thể có nhiều dạng khác nhau, bao gồm:
1/ Dạng hướng dẫn – đây là nguồn gốc của mọi loại Evergreen Content, mọi người thường có xu hướng tìm những bài dạng “Làm thế nào để…” Bạn có thể sẽ không gặp quá nhiều khó khăn với dạng nội dung này. Hãy tạo ra hàng loạt những bài viết dạng hướng dẫn thay vì chỉ từ 1 đến 2 bài, điều này sẽ giúp người đọc lựa chọn blog của bạn là nơi để họ học hỏi và tham khảo thường xuyên thay vì chỉ một vài lúc vô tình click chuột.
2/ Dạng danh sách: Có lẽ các bài đăng blog dễ nhất để tạo với thời hạn sử dụng lâu nhất thì danh sách luôn luôn phổ biến.
3/ Dạng đánh giá: Một trải nghiệm tại một địa điểm du lịch, lần mua sắm mới nhất của bạn hoặc mỹ phẩm yêu thích của bạn – tùy thuộc vào sở thích của bạn, các đánh giá có thể đóng vai trò là những phần tuyệt vời của Evergreen Content.
4/ Dạng đưa ra lời khuyên: Mọi người luôn tìm kiếm lời khuyên. Tạo lời khuyên dựa trên những vấn đề phổ biến nhất mà khách hàng / người đọc lý tưởng của bạn sẽ tìm kiếm.
Evergreen Content là gì? Evergreen Content: Chìa khóa để tạo nên một trang web thành công
TẠI SAO BẠN NÊN TẠO EVERGREEN CONTENT?
Có rất nhiều lý do quan trọng, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!
1/ Tăng lưu lượng truy cập thông qua SEO
Khi bạn tạo Evergreen Content, bạn sẽ tăng cơ hội thành công cho SEO. Vì SEO của bạn sẽ liên tục cải thiện thông qua việc nhắm mục tiêu từ khóa cụ thể, lưu lượng tìm kiếm tự nhiên của bạn cũng sẽ nhận được sự gia tăng đáng kể.
Evergreen Content cũng giúp bạn thu hút đúng đối tượng vào blog của mình. Nếu bạn viết về chính xác những gì họ đang tìm kiếm, họ có thể có nhiều khả năng gắn bó và mua một mặt hàng hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo gián tiếp.
Tạo các bài đăng blog với tần suất ổn định và dễ dàng truy cập là một cách tuyệt vời để thu hút độc giả thông qua phương tiện truyền thông xã hội, quá. Chia sẻ bài đăng của bạn trên tài khoản xã hội của bạn và giới thiệu với bạn bè.
2/ Kiếm tiền từ blog của bạn
Khi nói đến việc kiếm tiền từ blog của bạn, Evergreen Content là một cách đơn giản để đảm bảo các bài viết của bạn tạo thu nhập ổn định ngay cả khi chúng được xuất bản từ nhiều năm trước.
Khi bạn đã bắt đầu đăng lại các bài đăng trên blog của mình và chúng tạo ra lưu lượng truy cập tự nhiên mà không cần bất kỳ công việc nào, bạn có thể kiếm tiền từ trang web của mình bằng cách thêm các liên kết liên kết và cung cấp hướng dẫn để mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TẠO EVERGREEN CONTENT?
Thực tế là, bạn có thể đã tạo ra tạo ra evergreen conten mà không hề nhận ra. Đầu tiên, hãy tạo lịch xuất bản nội dung của bạn với đối tượng và độc giả mục tiêu của bạn trong tâm trí. Bắt đầu bằng cách phân tích những gì blog của bạn thực sự nói về và xác định mục tiêu của bạn.
Mục tiêu của bạn có thể là:
– Để tăng lưu lượng truy cập trên trang web của bạn?
– Để bán sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn?
– Để tạo ra một độc giả trung thành?
Sau đó, bạn cần trang bị cho mình một chút kiến thức về SEO. Bắt đầu với nghiên cứu từ khóa đơn giản là một cách tuyệt vời để bắt đầu lên ý tưởng cho các mẩu nội dung thường xanh của bạn. Hãy suy nghĩ về những vấn đề phổ biến nhất mà khách hàng lý tưởng của bạn có và dựa trên ý tưởng của bạn xung quanh những chủ đề đó.
Hãy suy nghĩ về những gì khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm và viết nội dung xoay quanh những ý tưởng chính đó cho giá trị SEO và đạt được cơ hội đạt được lưu lượng truy cập không phải trả tiền.
Theo Hobby
XEM THÊM:
Bộ Ebook hay giúp trang bị kiến thức & khởi nghiệp thành công bền vững
Gợi ý cách chọn target để chạy quảng cáo Facebook Ads cho tệp đối tượng thời trang cao cấp
Mẫu Kế hoạch kinh doanh 2018 – Tặng các Doanh nhân khởi nghiệp
Quy trình 7 bước bán hàng chuẩn nhất và 4 cách giúp tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công