Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028?

Trong bối cảnh hiện đại, trà túi lọc ngày càng phát huy được những ưu điểm mà trà truyền thống không có được. Ngoài việc mang đến sự tiện lợi, điều gì khiến thị trường trà túi lọc phát triển đến ngày hôm nay? Với chặng đường 20 năm ở Việt Nam – chặng đường không quá dài nhưng có những bước phát triển vượt bật, để ngày nay khi nhìn lại ta có thể dễ dàng có cái nhìn tổng quát cho câu hỏi về sự phát triển của thị trường trà túi lọc Việt Nam.

Xem thêm: Tổng hợp nghiên cứu thị trường sữa Vinamilk mới nhất

Thị trường trà túi lọc phát triển đến năm 2028

Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028? 1
Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028?

Thị trường trà túi lọc ngày càng lan rộng ra do quý khách trở nên quen với việc uống trà. Các công ty chế tạo trà túi lọc phần nhiều tập trung vào việc phong phú hương vị cũng như hương thơm cho những căn hộ của chúng ta.

Một vài nhà sẽ tìm tòi chế tạo thí điểm trà túi thanh lọc cùng với những dòng hương độc nhất để thu hút quý khách, rõ ràng thương hiệu Tea India sẽ cho ra mắt căn hộ trà túi lọc bản đẳng cấp với thành phần chứa yến mạch, hạt điều, dừa cũng như sữa.

Đi theo báo cáo của “Use UAE Business Organisation” năm 2018, Dubai có 703 khách sạn với 111.864 khu vực. Con số này cho thấy thêm khả năng trà túi thanh lọc được tiêu thụ trên nhiều khách sạn là không nhỏ.

Những shop lưu niệm cũng được coi là các phòng tiềm năng nhằm phân phối trà túi lọc. tuy nhiên, mức ngân sách của trà túi lọc đẳng cấp có thể khiến hạn chế khả năng tiêu thụ của chúng.

Thị trường trà túi lọc hiện nay chứng kiến sự cạnh tranh của không ít ông rộng lớn giống như Associated British Foods Plc., Unilever Plc., Twining Crosfield and Company Ltd., Harney & Sons, The Republic of Tea,…

Không những quy trình sản xuất trà túi lọc, sự phong phú của thị trường này còn đc đưa ra qua việc phân nhóm đi theo loại trà, kênh phân phối, chốn địa lý cũng như nhờ vào khách hàng cuối.

Cách chọn trà túi lọc chất lượng

Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028? 2
Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028?

Thị trường trà túi lọc Việt Nam đi lên phải nhắc mang đến dựa vào ưu điểm của loại trà sinh sau đẻ muộn này với tính dễ dàng, pha chế đơn giản.

Cùng với nhu cầu về loại thức uống vừa ngon vừa tốt y tế hay giúp đỡ điều trị bệnh, thị trường trà túi lọc Việt Nam xuất hiện những loại trà thảo dược với các công dụng khác nhau.

Chẳng hạn như trà gừng, trà bạc hà nhằm giải cảm, tốt mang lại hệ tiêu hóa, trà hoa sâm khu đất nhằm đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân hiệu suất cao,…

Cách lựa chọn trà túi lọc đảm bảo chất lượng: Do trà túi thanh lọc được ưa chuộng để sử dụng mỗi ngày, lúc mua trà túi lọc nên chọn loại có xuất xứ cụ thể với nguyên liệu 100% thành phần từ thiên nhiên.

Bên cạnh nguồn gốc xuất xứ, hương vị của trà, khách hàng cũng cần xem xét chất liệu túi lọc. Nên lựa chọn loại túi thanh lọc trà có độ an ninh cao, chịu được nhiệt độ cao được làm từ nylon đồ ăn hay polyethylene terephthalate (PET) nhằm đảm bảo y tế.

Xem thêm:Cập nhật tình hình thị trường tinh bột sắn tại Việt Nam

Top 4 thương hiệu trà túi lọc chất lượng nhất thị trường hiện nay

Túi lọc Cozy

Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028? 3
Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028?

Trà túi thanh lọc Cozy đc thích bởi hương vị đậm đà và thơm ngon. Cozy là một thương hiệu của người tiêu dùng Cổ phần dịch vụ sinh vật, đó là thành viên của công ty lớn thế hệ mới mẻ.

Căn hộ trà Cozy hiện nay sẽ xuất hiện trên rộng 60 quốc gia tại trái đất cũng như đc bán trên những siêu thị tạp hóa, cửa hàng dễ ợt và siêu thị, cùng với nhiều tên trà lừng danh khác.

Cozy sẽ có hơn 20 năm kinh nghiệm chế tạo trà cũng như cam đoan được cung cấp mang đến người mua sản phẩm sạch, chất lượng.

Dòng sản phẩm trà túi nhúng của hãng có rất nhiều loại khác nhau, gồm cả trà xanh cũng như trà đen cổ xưa, và các loại trà thảo mộc như atiso. trong đó, trà xanh hương nhài khi là dịch vụ hút khách nhất.

Trà xanh được trồng tại những vùng chè danh tiếng như Điện Biên, Hà Giang, Lai Châu, vào quá trình hoa nhài đc trồng và kiểm soát và điều hành chặt chẽ tại nông trại Phú Hộ (Phú Thọ).

Cùng với giá thành phù hợp cũng như vô số các mùi vị đa dạng,thị trường trà túi lọc Cozy đang trở thành tên rất được yêu thích tại Việt Nam.

Trà Lipton

Trà Lipton là 1 trong tên trà túi lọc thịnh hành nhất tại nước ta. Bên cạnh chí, cái brand name Lipton đã biến đổi thành thay mặt đại diện cho tất cả chuyên mục trà túi lọc trong tương đối nhiều menu quán cà phê.

Lịch sử của trà Lipton khởi đầu từ nhiều năm 1800, cũng như rất có thể Thomas Sullivan là kẻ sẽ sáng tạo ra túi lọc đầu tiên. Tuy vậy, Thomas Lipton là kẻ mới nhất bán loại trà này và cũng là người đầu tiên hướng dẫn pha chế tại thẻ của túi trà, mang túi trà lọc biến thành mẫu của thương hiệu này.

Hai sản phẩm đc rất nhiều người biết đến của Lipton tại nước ta là trà túi lọc nhãn vàng và trà chanh hòa tan. Ngoài ra, hãng còn phát triển một số trong những loại trà khác như trà đào cũng như trà ô long.

Dịch vụ trà nhãn vàng của Lipton là trà đen, hoàn toàn có thể uống nóng hay pha lạnh nhằm trải nghiệm giữa những ngày nóng. Nổi bật, trà Lipton rất hợp lý nhằm pha trà sữa tận nhà vì dễ ủ, giá thành hợp lý và phải chăng và dễ mua.

Trà túi nhúng Dilmah

Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028? 4
Chuyện gì đang xảy ra với thị trường trà túi lọc từ nay đến 2028?

thị trường trà túi lọc mới nhất đc nhập khẩu vào Việt Nam trong năm 1996, trà Dilmah trở nên đc biết đến nhiều hơn cũng như nổi bậc. Trà Dilmah cũng đang trở nên thịnh hành trên những cửa hàng cũng như shop tạp hóa rộng lớn trên nước ta giữa những năm trở lại đây.

Đây chính là túi trà tên đến từ đất nước Sri Lanka. Dilmah đưa đến cho quý khách Việt Nam các sản phẩm trà túi lọc không giống nhau, gồm có cả dòng trà cổ xưa khét tiếng Dilmah Gourmet Selection, trà vị hoa quả Dimah Fun Tea, dòng trà xanh cũng như trà ô long Dimah All Natural, cũng như nhiều hơn.

Những sản phẩm trà khác nhau của Dilmah xuất hiện biện pháp đóng gói cũng như bao bì không giống nhau, cùng với các điểm nhấn nổi bậc. Ví dụ, trà Dilmah Organic Selection xuất hiện bao bì màu trắng điển hình, cũng như xuất hiện sự đột phá giữa nhiều phiên bản cùng với hộp trà có dáng đứng cũng như dáng ngang.

Trà túi lọc Vinatea

Tổng công ty Chè Việt Nam – công ty cổ phần Vinatea trước đây là một doanh nghiệp căn nhà nước đc Thành lập và hoạt động từ thời điểm năm 1958. Từ năm 2015, Vinatea sẽ biến đổi chiến thắng ty cổ phần.

Với vùng vật liệu trồng chè cũng như xí nghiệp lớn nhất đất nước, nhà sở hữu gần 4.700 héc-ta chốn trồng chè sang trọng cũng như sản lượng hàng năm lên đến rộng 10.000 tấn. Vinatea sẽ xuất khẩu dịch vụ của gia đình mang lại rộng 50 non sông trên toàn cầu.

Năm 2020, Vinatea được công nhận là thương hiệu quốc gia – một sự công nhận quan trọng của nhà nước cũng như người tiêu dùng giành riêng cho thương hiệu trà quốc dân nhiều năm nhất của nước ta.

Công ty đã ra mắt môi trường rộng 10 nhãn hiệu trà chia ra 3 dòng sản phẩm: Trà thượng đỉnh (bạch trà, sencha, shan tuyết…), trà phổ thông (trà xanh, trà nhài…) cũng như trà thường thảo mộc.

Vinatea đang nhắm đến việc quy hoạch vị thế của trà sạch nước ta trên thị trường trong cũng như bên cạnh nước. Nếu xuất hiện khả năng, hãy ủng hộ thương hiệu giang sơn lâu đời này!

Lời kết

Trên đây là các insight về thị trường và nghiên cứu về quá trình sản xuất thị trường trà túi lọc . Sản phẩm này sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn do sự đa dạng về hương vị và sự tiện lợi mà nó đem đến cho người dùng.

Kha My- Tổng hợp

Tham khảo ( nonglamfood.com, win-rd.com, kinhtedouong.vn )

Scroll to Top