Kinh doanh tại nhà vốn ít là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề kinh doanh tại nhà vốn ít trong bài viết này, Ytuongkinhdoanh.vn sẽ viết bài Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh tại nhà vốn ít hiệu quả nhất năm 2020
Tổng hợp những ý tưởng kinh doanh tại nhà vốn ít hiệu quả nhất năm 2020
Ăn uống
1. Bán đồ ăn sáng sạch – gọn
Ai cũng mong muốn có một bữa sáng thật ngon và bổ dưỡng cho một một ngày làm việc, học tập kết quả. Quán ăn ngon thì k thiếu, nhưng cái thiếu chính là niềm tin về an toàn thực phẩm. Nếu thức ăn k sạch thì ăn vào chẳng thấy ngon và không còn gì là bổ dưỡng nữa.
Vậy nên, bán đồ ăn sáng sạch, gọn, target vào phân khúc học sinh, phụ huynh mang con đi học là một ý tưởng kinh doanh không hề tồi. Nếu chỉ phân phối các món ăn bình thường, bạn sẽ không cần quá nhiều vốn. Nhưng điều quan trọng nhất bạn cần phải nhớ chính là: an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ví dụ: bạn đủ sức mua bán cháo dinh dưỡng được nấu với nguyên liệu sạch, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa. Thay vì cho cháo vào trong ly nhựa k gốc nguồn vốn dễ sinh chất độc khi đựng đồ nóng, bạn đủ sức dùng ly giấy hoặc loại nhựa cao cấp có dấu chứng nhận an toàn với nhiệt độ cao. Và bạn cũng nên tạo nên thương hiệu cho gian hàng của mình bằng logo, biển hiệu, cũng giống như trình bày chứng thực an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng.
như vậy, vẫn là bán đồ ăn nhưng chất lượng của bạn được đảm bảo hơn nhiều cửa hàng lề đường không giống. Vì con và vì sức khỏe chính mình, các bậc cha mẹ sẽ sẵn sàng mua hàng của bạn dù có đắt hơn các chỗ khác đôi chút.
2. Mua bán cơm trưa văn phòng giao tận ngành
Giờ nghỉ trưa của dân văn phòng rất ngắn ngủi, họ thậm chí không có thời gian về nhà ăn cơm. Nhiều công ty lại có trụ sở đặt ở tầng hàng chục của chung cư, lê thân mình ra khỏi kênh sử dụng việc cũng đang là một hành động quá nặng nhọc. vậy mà vừa bước chân ra ngoài trời lại gặp phải cái nóng như thiêu đốt.
giải pháp tiện lợi nhất chính là gọi đồ ăn trưa đến tận trụ sở. Và bạn có thể tận dụng điều đó để xây dựng một dịch vụ cơm trưa giao tận nơi cho những người sử dụng văn phòng.
Bạn sẽ k quá nhiều tiền vốn để mua bán, chỉ cần quá đủ để phục vụ các món ăn thông dung mà dân văn phòng ưa chuộng. Bạn đủ sức liên kết với các dịch vụ giao hàng tận ngành, dịch vụ ship đồ ăn Now Delivery của Foody hoặc tận dụng nguồn lực có sẵn để cắt giảm chi phí giao cơm.
Thông thường KH sẽ đặt một loạt cho cả doanh nghiệp hoặc cả phòng, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu và nhân lực để có thể đáp ứng được. Bạn càng giao thức ăn nhanh chừng nào thì họ càng like chừng ấy. Bạn có thể đề xuất ký hợp đồng giao cơm theo tuần hoặc theo tháng để đảm bảo tiện dụng và chất lượng giúp cho tốt nhất cho KH.
k như suy nghĩ thông thường, người làm văn phòng đôi khi rất khắt khe với chất lượng thức ăn. Vậy nên, sản phẩm cần đảm bảo đúng khẩu vị của họ. Bạn có thể hỏi chi tiết về những nguyên nhân KH mong muốn thích hợp hoặc bớt ra, rồi lưu lại để giúp sức lần sau. Và cần thiết nhất vẫn là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Bán thức uống mang đi (takeaway)
xu hướng takeaway đã không còn xa lạ gì ở Viet Nam khi những xe trà sữa, cà phê mang đi xuất hiện khắp mọi miền quốc gia. Đặc điểm của loại hình mua bán này là tiện lợi, linh hoạt và cần vốn ít. Bạn có thể mua bán ổn định mà không cần một mặt bằng rộng lớn và đắt đỏ. Chỉ cần đồ uống của bạn ngon thì sẽ đủ nội lực sinh lời lâu dài.
tuy nhiên, phân khúc luôn luôn chưa bão hòa và bạn hoàn toàn có thể kinh doanh đồ uống takeaway thành đạt.
Điều cần thiết nhất là bạn phải tạo sự không giống biệt đối với mặt bằng chung trên đối tượng. Đó có thể là mới lạ của bảng hiệu, của logo hay của design shop. Đó cũng đủ nội lực là các chính sách ưu đãi hấp dẫn như coupon khuyến mại, chương trình mua một tặng một.
không những thế, yếu tố mới mẻ ăn tiền nhất lại nằm ở chính đồ uống bạn cung cấp. Hãy sử dụng cho nó đặc biệt bằng công thức của riêng bạn. Điều này giúp định vị thương hiệu của bạn giữa muôn trùng shop đồ uống takeaway khác.
không những thế, bạn cũng nên uyển chuyển điều chỉnh cách thức theo nhu cầu phân khúc. Ví dụ: KH thường like trà sữa có nhiều loại topping không giống nhau. Hãy phù hợp phương pháp một số loại topping hấp dẫn để lôi cuốn KH, hoặc thêm món đó vào bên cạnh phương thức cũ để làm đa dạng menu.
4. Mua bán rau sạch online
Một trong các chủ đề nhức nhối nhất của thế giới ngày nay là thực phẩm bẩn tràn lan. Người tiêu dùng đã bắt đầu hết kiên nhẫn và can đảm để liên tục sử dụng các loại nguyên liệu k rõ gốc nguồn ngoài chợ. vì vậy, rau quả sạch đang và sẽ trở thành thiên hướng hot nhất trong tương lai gần.
kinh doanh rau sạch Trực tuyến là một ý tưởng kinh doanh ít vốn mà bạn hoàn toàn đủ sức thực hiện được. Bạn không cần phải trồng rau hoặc có hẳn một khu vườn. Bạn chỉ cần một số tiền vừa đủ để mở một mạng lưới tiêu thụ rau sạch.
Bạn cần link, nhập hàng từ các nông dân trồng rau sạch, đạt chứng thực VietGAP. hiển nhiên, bạn cũng cần phải có chu trình vận tải và dự trữ đảm bảo k làm thất thoát chất lượng món hàng. Việc cuối cùng là truyền bá thương hiệu và cam kết phân phối chất lượng tốt nhất để KH tin tưởng mua hàng.
Thời trang, mua bán quần áo
5. Bán quần áo trên online (online)
hình thức mua bán quần áo Trực tuyến đã có từ lâu, nhất là trên nền móng mxh Fb. không những thế, mẹo vận hành của những cửa hàng đó vẫn còn khuyết điểm, dẫn tới kinh doanh chưa hiệu quả như muốn.
Đây là chính là cơ hội để bạn thực hiện hóa ý tưởng kinh doanh ít vốn này.
Bán quần áo Trực tuyến bạn sẽ cắt giảm được tiền thuê mặt bằng trong các chợ và trung tâm thương mại. Nếu sử dụng một dropshipping, bạn thậm chí k cần tốn chi phí lấy hàng mà chỉ cần đợi khi khách đặt hàng rồi mới thông báo với nhà cung cấp.
bên cạnh đó, để thành công trong lĩnh vực này bạn cần nhớ các lưu ý sau:
Niêm yết giá cả minh bạch: rất nhiều cửa hàng kinh doanh online trên Fb yêu cầu KH tin nhắn (chat trực tiếp) để thương lượng giá món hàng. Trên phân khúc còn có rất nhiều mẫu mã đẹp và rẻ tương tự của bạn, KH không việc gì phải tốn công liên hệ trực tiếp với bạn. Vậy nên, trừ phi hàng của bạn là đôi giày mà MTP Sơn Tùng đang từng mang, còn k thì hãy ghi rõ giá thành từng hàng hóa để người dùng có cơ sở lựa chọn, cũng như có thiện cảm với bạn hơn.
chọn nơi lấy hàng hợp lý: có rất nhiều chỗ nhập hàng nước ngoài chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Bạn có thể lấy hàng từ những gốc đó để đạt được doanh số tốt nhất. tất nhiên, bạn cũng phải tập hợp ra những brand, shop uy tín nhất để tránh phân phối hàng giả mạo, hàng kém chất lượng, gây nguy hiểm đến thể trạng người tiêu sử dụng.
Thể hiện gu thẩm mỹ: Khi mua bán mặt hàng thời trang, bạn phải cho khách hàng thấy gu thẩm mỹ tốt, tất nhiên là hợp xu hướng. Đây là đòi hỏi hợp lý. Nó khiến bạn trở thành một chuyên gia về thời trang trong mắt khách hàng, từ đó bạn đủ sức tư vấn, thuyết phục họ mua hàng tốt hơn.
pic và video minh họa chân thật: Minh bạch là nguyên nhân tiên quyết để kinh doanh thành công. Bạn cần phân phối những bức hình món hàng thật sự, video quay cận cảnh từng ngóc ngách của hàng hóa. Đừng dùng pic có người mẫu quá đẹp và chỉnh sửa lung linh. Điều đó sử dụng khách hàng ảo tưởng về chất lượng sản phẩm. Nếu hàng hóa cầm trên tay không giống như những gì họ tưởng tượng, uy tín và hình ảnh của bạn cũng sẽ bị giảm sút.
6. In áo
cho đến nay, công nghệ in áo thun rất tăng trưởng, bạn đủ nội lực giữ cho pic luôn luôn nguyên vẹn trên mặt áo, k bị phai màu, biến dạng dẫu cho có giặt bao nhiêu lần. cho nên, thay vì nhập hàng rồi bán lại, bạn đủ sức mua thật nhiều áo thun trơn về để tự thiết kế.
Điều này giúp bạn sáng tạo ra những chiếc áo mới lạ và thời trang nhất. Bạn có thể chọn những hình ảnh hoặc câu chữ vừa mới là trào lưu để lôi kéo phần đông các bạn trẻ cá tính. Hoặc bạn cũng đủ nội lực chọn hướng dẫn phục vụ sở thích của một nhóm người nhất định, ví dụ như: người yêu mèo, người yêu chó, dân IT… Luôn có những khách hàng sẵn sàng trả tiền cho những thứ giống như vậy.
7. Mở tiệm giặt ủi
xây dựng một tiệm giặt ủi chỉ tốn của bạn khoảng 30 triệu, nhưng có thể đem lại một doanh số ổn định. khách hàng của bạn rất phổ biến, từ những cặp vợ chồng bận rộn, những sinh viên mùa thi, hoặc những những người đơn thân không quá đủ khả năng vừa đi làm, vừa nấu cơm lại vừa giặt ủi. Nhu cầu đối tượng sẽ càng tăng trưởng trong bối cảnh chúng phải sử dụng việc ngày càng nhiều hơn.
8. Bán cây cảnh mini
Cây cảnh luôn là mặt hàng k bao giờ thiếu lượng cầu bởi ai cũng mong muốn tô điểm cho ngôi nhà của mình chút sắc xanh thiên nhiên. Nhưng có những loại cây cảnh quý, cây cổ thụ giá hàng trăm triệu đồng, không phải ai cũng kham nổi. do đó, phân khúc xoay sang những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh, treo trong nhà sử dụng vật trang trí.
Đây là cơ hội tốt để bạn khởi đầu kinh doanh với một số vốn khiêm tốn. Các chậu cây cảnh mini này không đòi hòi nhiều công sức tưới tiêu, chăm sóc. Chúng có giá khá rẻ thêm vào với đại đa số người dùng, thậm chí sinh viên, học sinh cũng đủ sức mua được. ngoài ra, để gia tăng số lượng thành công, bạn nên tìm hiểu thiên hướng đối tượng, chọn những loài hoa, loài cây xinh được yêu like nhất.
9.Kinh doanh phụ kiện công nghệ
kinh doanh phụ kiện công nghệ giá tốt, nhất là phụ kiện điện thoại thông minh, là một ý tưởng kinh doanh ít vốn rất khả thi.
Công nghệ, nhất là mảng di động, đang trở thành một phần gắn liền với đời sống. Ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại thông minh hoặc một cái laptop. Và tất nhiên, đi kèm với đó là hàng đống thứ phụ kiện khác giúp nâng cấp tính năng và thay đổi hiệu suất của những thiết bị như vậy. tuy nhiên, phụ kiện còn có tính năng làm đẹp, một mình hóa các thiết bị, khiến chúng trở nên mới mẻ và cuốn hút.
Sự thật là: nếu kinh doanh các phụ kiện chính hãng cao cấp sẽ tốn rất nhiều vốn mà lại khó bán được do giá thành cao, vì không phải người tiêu dùng nào cũng có quá đủ tiền để chi cho những phụ kiện đắt đỏ giống như vậy. Thay vào đó, bạn đủ nội lực lựa chọn những mặt hàng phụ kiện chi phí phải chăng hơn nhưng có chất lượng không thua sút quá nhiều. Nhờ vậy bạn đủ nội lực giúp sức được số đông KH, thu lại doanh số không quá cao nhưng ổn định và bền vững.
Một điều note là bạn nên lựa chọn kỹ nguồn nguồn và chất lượng của phụ kiện, đừng chọn bán những hàng hóa có cái giá tốt mạt. đang có nhiều trường hợp phụ kiện giá rẻ chất lượng kém phát nổ gây hỏa hoạn hay tai nạn chết người. Người tiêu dùng, ban đầu đủ nội lực tham vọng nhưng dần dà sẽ phát sinh tâm lý tránh né phụ kiện giá tốt. Bạn nên chú trọng xây dựng uy tín cho bản thân để giữ chân được khách hàng để thành đạt dài hạn.
10. Cho thuê quần áo, trang sức
Chắc hẳn chị em phụ nữ nào cũng mong muốn ăn mặc thật xinh, đeo trang sức thật lung linh trong các buổi yến tiệc. Những dịp như vậy không thể ăn mặc xuề xòa hoặc quá dễ dàng được. ngoài ra, bỏ ra một số tài nguyên to để sẵn sàng cho những sự kiện k thường xuyên diễn ra giống như vậy là một sự lãng phí.
đối với một số phụ nữ, cảm giác lãng phí và gánh nặng kinh tế sau khi đổ tiền vào trang sức đắt đỏ là điều không đồng ý được. Họ chấp thuận thuê quần áo và trang sức vừa mới qua dùng, miễn là được giữ gìn cẩn thận, và trả lại sau buổi tiệc.
Dù có thể k đạt được cảm giác sở hữu như khi mua về, nhưng thuê quần áo và trang sức lại là một lựa chọn tiết kiệm và thực dụng hơn nhiều trong thời buổi kinh tế chông gai.
Nếu bạn có nhiều trang phục xinh mà k thể mặc tiếp tục, hãy dùng chúng để cho thuê và sinh lời. dĩ nhiên là bạn phải kỹ lưỡng, từ khâu giặt giũ và bảo quản đúng mẹo, cho tới việc yêu cầu người thuê hạn chế làm hỏng trang phục. Một phương án không giống là bạn có thể lập một dịch vụ trung gian cho thuê quần áo, trang sức đã qua sử dụng và nhận chiết khấu trên mỗi giao dịch.
Dịch vụ khác
11. Cho thuê sách, truyện
bây giờ, phong trào kêu gọi thiết lập thói quen đọc sách ngày càng tăng trưởng, nhiều hội sách được tổ chức hằng năm ở các Tp lớn. Các đầu sách, truyện tranh nước ngoài cũng được mua về và xuất bản ở Việt Nam ngày càng nhiều hơn. Giá của những quyển sách, truyện giờ đây cũng khá rẻ, vừa túi tiền của phần lớn người tiêu sử dụng.
ngoài ra, luôn luôn còn đó nhu cầu đọc sách cắt giảm của các bạn sv hoặc những người chưa có cấp độ sở hữu một cuốn sách. không những thế, những người vừa mới mua và đọc xong sách thỉnh thoảng cũng muốn “tái sử dụng” chúng để chia sẻ và hướng dẫn người muốn tiếp cận tri thức chưa đủ điều kiện. Và còn gì háo hức hơn việc có thể kiếm được doanh số từ những quyển sách đang đọc, bù vào khoảng tiền vừa mới bỏ ra để mua chúng?
vì thế, cho thuê sách, truyện là một ý tưởng mua bán ít vốn hoàn toàn khả thi. Phương án này thêm vào với những người có sở like đọc sách, đang mua rất nhiều sách để đủ sức cho thuê lại. bên cạnh đó, bạn cũng đủ nội lực sử dụng một số tiền vừa đủ để xây dựng một tiệm cho thuê sách, mua sách đang qua dùng với giá rẻ để cho thuê lại. doanh số trên từng cuốn sách đủ sức k nhiều, nhưng với nhu cầu đọc sách cao, tỉ lệ thuê sách nhiều thì bạn luôn luôn sẽ có mức lời ổn định.
12. Tư vấn Trực tuyến
Ngày xưa, các dịch vụ tư vấn online hầu hết đều là đề tài về sức khỏe và tình yêu. Trong bối cảnh cuộc sống xô bồ, bận bịu, bị tác động bởi các mặt tối của công nghệ và mạng xã hội, chúng ta cần khuyến cáo về mọi mặt trong đời sống, nhất là về tâm lý, căng thẳng và công việc.
vì vậy, nhu cầu về các dịch vụ tư vấn Trực tuyến cũng nhiều và đa dạng hơn. ngoài ra, nó đòi hỏi bản thân bạn có nhiều văn hóa và trải nghiệm trong ngành cần tư vấn. Nếu k, bạn cần bảo đảm nhân viên tư vấn có quá đủ các tố chất như vậy để cho lời khuyên chuẩn xác và đúng đắn.
13. Mở kiềm hãm học online
xây dựng khóa học Trực tuyến là một trong những ý tưởng kinh doanh ít vốn đang được ưa thích. Thậm chí với sự phục vụ của các nơi truyền thông không gian, bạn có thể cắt giảm được chi phí cho phần truyền bá và “mặt bằng”.
Điều bạn cần là một đại diện cho thương hiệu trên các diễn đàn (forum) hay mxh. Sau đó, bạn đủ nội lực truyền bá chính mình bằng hướng dẫn quay các video hướng dẫn/dạy học rồi chia sẻ lên đó để người học tiếp cận free. Sau khi xây dựng quá đủ uy tín và độ đa dạng, bạn đủ sức xây dựng các khóa học online nâng cao có tính phí dành cho những ai có nhu cầu.
chi phí cần cho cơ sở hạ tầng hay mkt gần như bằng 0, nhưng vẫn đạt được kết quả kinh doanh giống như thường. Chỉ đến khi bạn mở một trung tâm dạy học có phòng ốc thực sự thì mới cần số vốn lớn hơn.
mở kiềm hãm học online giúp các một mình đủ sức mua bán từ kiến thức và trải nghiệm của mình. Đây cũng là hành động đưa tính dạy bảo, góp phần xây dựng cộng đồng. đối tượng trong nước hiện chỉ thiên về truyền tải, tái chế văn hóa từ nước ngoài, chứ chưa thể sáng tạo, tự mình xây dựng văn hóa để chia sẻ, thông dụng với mọi người. kiến thức được viết ra, nói ra từ miệng của những người Viet Nam trong cùng môi trường kiến thức, lịch sử, kinh tế… sẽ có nhiều chức năng hơn, chuẩn xác hơn là từ những một mình nước ngoài.
Điều cần lưu ý là để thành đạt trong hình thức này, bạn phải có kiến thức chuyên môn thực sự sâu sắc. Nó giống như việc bạn phải là dược sĩ thì mới mở được tiệm thuốc vậy. đủ sức bạn không trực tiếp giảng dạy cho học viên, thay vào đó là các nhân sự được bạn thuê, nhưng nếu không có chuyên môn thì bạn k thể phân tích được năng lực và kết quả của những nhân viên đó.
kiến thức được share trong các khóa học online của bạn phải thật sự là duy nhất, tức là k đạo văn và đạo ý tưởng của người khác. Đó chính là đạo đức nghề nghiệp mà bạn cần phải ghi nhớ, nếu k thì mọi kiến thức bạn cũng cấp đều vô nghĩa. tuy nhiên, nội dung được dùng trong quá trình giảng dạy nên được xin phép bản quyền kỹ lưỡng để tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình.
Hiện Viet Nam đã hội nhập kinh tế với các nước phát triển, do vậy cũng phải tuân thủ các luật lệ quốc tế, trong đó có luật bản quyền và sở hữu trí tuệ. Hãy Nhìn vào tấm gương sai phạm của những trung tâm Anh ngữ Elight hay mới đây là Langmaster, bạn sẽ thấy “tôn trọng bản quyền” chính là chìa kiềm hãm để kinh doanh các kiềm hãm học Trực tuyến thành công.
14. Kinh doanh đồ handmade
Nếu bạn khéo tay và có sở like tự sử dụng đồ thủ công, bạn đủ nội lực kiếm tiền từ những món đồ handmade. Đây là một công việc mua bán dựa theo sở thích, như bạn vừa mới tận dụng khoảng thời gian rãnh rỗi để sinh lời, để duy trì cuộc đời và cả sở thích của mình.
không những thế, bạn cũng không nên quá dựa vào vào ý thích và cảm hứng trong lúc sử dụng việc. Hãy tìm hiểu thị hiếu của người tiêu sử dụng để linh hoạt điều chỉnh sản phẩm của mình. Nếu hàng hóa của bạn vừa cung cấp đúng mong muốn lại vừa mới lạ thú vị thì sẽ easy bán hàng được hơn.
15. Cửa hàng quà lưu niệm Trực tuyến
Cuối cùng, nếu bạn không like những phương án trên, đủ nội lực trở về với một ý tưởng kinh doanh khá truyền thống: kinh doanh shop quà lưu niệm. Những hàng hóa niệm nho nhỏ có cái giá rẻ nhưng mang lại trị giá sử dụng quà tặng, tiêu khiển hay sử dụng đồ chơi luôn luôn được ưa chuộng. chẳng phải chỉ có sv, học sinh mới thường mua những thứ đó, còn có những ai sắp đi dự tiệc hay thậm chí là các du khách nước ngoài.
mở shop bán quà lưu niệm là một loại ảnh mua bán khá kết quả, bên cạnh đó còn nhiều hạn chế.
Thứ nhất, quà lưu niệm rất thông dụng, về chủng loại, màu sắc, kích cỡ, và nhu cầu của khách hàng cũng thông dụng không kém. do vậy, bạn phải bán nhiều mẫu khác nhau của một mặt hàng để có gia tăng tỉ lệ bán được hàng.
Thứ hai, xu hướng thị trường refresh tiếp tục. Món đồ chơi này hôm nay đủ sức rất hot, nhưng ngày mai đủ nội lực k ai quan tâm tới nữa. cho nên, nếu không sắc xảo và tính toán cẩn thận, bạn đủ nội lực “ôm” hàng không bán được và lỗ vốn.
do đó, kinh doanh một shop quà lưu niệm Trực tuyến là một giải pháp mua bán tiết kiệm mà hiệu quả hơn nhiều. Bạn k cần nhập quá nhiều món hàng, mẫu mã, chỉ đến khi khách hàng muốn mua thì bạn mới liên hệ với nhà sản xuất để đặt hàng. hơn nữa, bạn đủ nội lực dùng các công cụ đánh giá thị trường để nhận biết được thiên hướng mua hàng, từ đó biết được nên bán món gì cho hiệu quả nhất.
Bạn có thể sale thông qua các chợ điện tử như Shopee hay Lazada để tiết kiệm ngân sách mặt bằng, cũng như tận dụng sức mạnh của các nền móng này để quảng bá brand.
Nhìn chung, việc bán quà lưu niệm Trực tuyến cũng giúp người tiêu dùng cắt giảm công sức đi mua hàng, cảm thấy tiện dụng và thoải mái hơn. không những thế, việc chọn các sản phẩm từ web có phần dễ dàng và thư thả hơn khi đi trực tiếp đến shop.
Nguồn: https://websitenhaphang.com/