Phần mềm quản lý bán hàng là một trong những công cụ đắc lực hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc tìm kiếm, theo dõi và quản lý thông tin của khách hàng từ đó giúp tạo ra các kế hoạch bán hàng và marketing phù hợp với định hướng của tổ chức. Để hiểu rõ hơn về công cụ này, mọi người hãy tham khảo ngay bài viết được các chuyên gia của chúng tôi chia sẻ với nội dung sau đây.
Phần mềm quản lý khách hàng là gì?
Phần mềm quản lý khách hàng là phần mềm giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng, phân loại và phân chia khách hàng cho nhân viên sale nhằm mục đích sử dụng cho hoạt động chăm sóc khách hàng của tổ chức.
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0 thì việc ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng vào trong doanh nghiệp sẽ mở ra cơ hội phát triển hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sử dụng các công cụ thủ công.
Xem thêm về khái niệm về phần mềm quản lý khách hàng được các chuyên gia của bizfly đưa ra nhận định tại đây: https://bizfly.vn/techblog/phan-mem-quan-ly-khach-hang.html
Vậy phần mềm quản lý khách hàng này mang đến lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng xem ngay nội dung tiếp theo đây.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
Với việc ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được những giá trị lợi ích như sau:
Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
Ưu điểm vượt trội mà phần mềm quản lý khách hàng này mang đến cho doanh nghiệp đó chính là khả năng quản lý thông tin khách hàng tối ưu. Với việc kiểm soát thông tin của khách hàng từ tên tuổi, địa chỉ, email, sở thích, quá trình mua hàng…doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng thể và rõ ràng về chân dung khách hàng từ đó xây dựng được các chiến lược bán hàng phù hợp nhất.
Giúp xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
Xây dựng dịch vụ khách hàng chuẩn, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế của mình trong mắt của khách hàng. Với phần mềm quản lý khách hàng này, doanh nghiệp có thể tạo ra một quy trình chăm sóc khách hàng chuẩn từ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, khả năng xử lý thông tin, giải quyết vấn đề đến chăm sóc khách hàng sau bán…
Gia tăng doanh số
Theo một số thống kê từ các chuyên gia phân tích trên thị trường, có đến hơn 60% doanh nghiệp có sự tăng trưởng về doanh số bán hàng sau khi áp dụng phần mềm quản lý khách hàng này vào trong tổ chức. Từ việc nâng cao dịch vụ khách hàng khi sử dụng công cụ này, hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở nên in sâu trong mắt khách hàng từ đó nâng cao lượng khách hàng trung thành của tổ chức.
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay?
Như vậy qua hai phần nội dung bên trên chắc hẳn mọi người đã hiểu rõ về khái niệm cũng như lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng này mang lại. Một câu hỏi đặt ra lúc này đó là phần mềm nào tốt nhất hiện nay trên thị trường và doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng nào bởi vì không phải phần mềm nào cũng giống nhau và mỗi một phần mềm lại có ưu điểm và nhược điểm riêng.
Để giải đáp câu hỏi này, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc Bizfly CRM – Một trong những phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường được vận hành bởi Vccorp – Công ty đi đầu trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.
Với Bizfly CRM, doanh nghiệp sẽ sở hữu một hệ thống thông minh tự động lưu trữ, sàng lọc và phân loại data khách hàng, hiểu rõ khách hàng thông qua hệ thống lưu trữ thông tin, ghi lại lịch sử mua hàng, dễ dàng đo lường hiệu suất của nhân viên kinh doanh với khả năng phân quyền chủ động, thiết kế giao diện của phần mềm quản lý khách hàng Bizfly CRM cực kỳ tinh gọn, thân thiện, dễ sử dụng. Đặc biệt, công cụ này còn được tích hợp trong hệ thống các công cụ Automation như chatbot, Email Marketing, Coupon cho phép doanh nghiệp dễ dàng triển khai hoạt động bán hàng hiệu quả.
Để tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý khách hàng này của Bizfly, mọi người có thể tham khảo thêm nội dung bài viết: https://bizfly.vn/techblog/phan-mem-crm.html
Thông tin bài viết được tham khảo tại nguồn Bizfly.vn