Bạn cần một kế hoạch để chuẩn bị bắt đầu kinh doanh. Điều bạn bạn cần làm là phải dành thời gian của mình để thu thập các thông tin cần có để tạo ra một bản kế hoạch hoàn chỉnh. Hãy bắt đầu xắn tay áo lên và bắt đầu viết mọi thứ xuống giấy. Bài viết này sẽ đưa ra 7 phần cần có của một kế hoạch kinh doanh
Tóm tắt nội dung kế hoạch
Trong đề cương tổng quát của kế hoạch kinh doanh, các tóm tắt sẽ làm theo các trang tiêu đề. Bản tóm tắt nên nói với người đọc những gì bạn muốn. Cái này rất quan trọng. Tất cả các quá thường xuyên, những gì chủ doanh nghiệp mong muốn được chôn cất trên trang tám. Nêu rõ những gì bạn đang yêu cầu cho trong phần tóm tắt.
Mô tả chi tiết về kinh doanh
Mô tả doanh nghiệp thường bắt đầu với một mô tả ngắn về các ngành công nghiệp. Khi mô tả các ngành công nghiệp, thảo luận về outlook hiện tại cũng như khả năng tương lai. Bạn cũng nên cung cấp thông tin về tất cả các thị trường khác nhau trong ngành công nghiệp, bao gồm bất kỳ sản phẩm mới hoặc phát triển mà sẽ đem lại lợi ích hoặc ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.
Chiến lược thị trường
Chiến lược thị trường là kết quả của một phân tích thị trường tỉ mỉ. Phân tích thị trường một lực lượng các doanh nghiệp để trở thành quen thuộc với tất cả các khía cạnh của thị trường, do đó, rằng thị trường mục tiêu có thể được định nghĩa và các công ty có thể được bố trí để thu chia sẻ của doanh số bán hàng.
Phân tích các đối thủ cạnh tranh
Mục đích của việc phân tích cạnh tranh là để xác định những điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh trong thị trường của bạn, chiến lược mà sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế khác biệt, các rào cản mà có thể được phát triển để ngăn chặn đối thủ cạnh tranh xâm nhập vào thị trường của bạn, và bất kỳ điểm yếu mà có thể được khai thác trong chu kỳ phát triển sản phẩm.
Thiết kế & phát triển kế hoạch
Mục đích của phần kế hoạch thiết kế và phát triển là để cung cấp cho nhà đầu tư với một mô tả của thiết kế của sản phẩm, biểu đồ phát triển của nó trong bối cảnh sản xuất, tiếp thị và các công ty và tạo ra một ngân sách phát triển mà sẽ cho phép các công ty để đạt được mục tiêu của mình.
Hoạt động và kế hoạch quản lý
Các hoạt động và kế hoạch quản lý được thiết kế để mô tả như thế nào các chức năng kinh doanh trên cơ sở tiếp tục. Kế hoạch hoạt động sẽ làm nổi bật các dịch vụ hậu cần của tổ chức như các trách nhiệm khác nhau của đội ngũ quản lý, nhiệm vụ được giao cho từng bộ phận trong công ty, và vốn và chi phí yêu cầu liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
Các yếu tố tài chính
Dữ liệu tài chính luôn là phần cuối của kế hoạch kinh doanh, nhưng điều đó không có nghĩa là nó ít quan trọng hơn những phần trước như các khái niệm kinh doanh và đội ngũ quản lý.