Lễ khai trương bao gồm các nghi thức công bố và giới thiệu thông thông tin doanh nghiệp đến các khách mời là đối tác, khách hàng, nhà đầu tư,… Và trong đó, một buổi tiệc đãi khách khai trương tại văn phòng là điều không thể thiếu. Ngoài việc tiếp đãi khách đến chúc mừng, bữa tiệc này còn thể hiện thành ý và sự chu đáo của chủ doanh nghiệp.
Bài viết liên quan: Tiệc khai trương văn phòng,công ty
Người tổ chức thường chọn teabreak khai trương, tiệc ngọt khai trương hoặc finger food khai trương… Mỗi loại hình có đặc điểm riêng và Vuông Tròn sẵn sàng tư vấn và cung ứng hình thức phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Với tính chất sang trọng, đẳng cấp, bữa tiệc khai trương tiếp khách sẽ có những yêu cầu cao hơn so với bữa tiệc thông thường. Vuông Tròn tự tin mang đến những lợi thế khác biệt trên thị trường về dịch vụ đặt tiệc như sau:
Cung ứng quy mô tiệc linh hoạt, tiết kiệm ngân sách
Vuông Tròn cung cấp dịch vụ tiệc khai trương văn phòng,tiệc khai trương công ty .. đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Với dịch vụ đặt tiệc khai trương sang trọng đẳng cấp, Vuông Tròn tự tin cung ứng linh hoạt cho số lượng thực khách (khoảng từ 20 đến 500 khách). Với mỗi gói tiệc cung cấp, chúng tôi luôn ưu tiên mức giá phù hợp nhất cho mỗi yêu cầu đưa ra.
Thực đơn tiệc đa dạng, tối ưu chi phí
Các sản phẩm bánh ngọt, trái cây, món finger food phục vụ cho các bữa tiệc đều được Vuông Tròn sản xuất tận xưởng, luôn tươi mới, nóng hổi dùng cho tiệc. Điều này đã giúp Vuông Tròn có giá cả vô cùng tối ưu bởi không có chi phí trung gian.
Thực đơn tiệc đa dạng và tư vấn linh hoạt theo từng loại hình tiệc khách hàng yêu cầu, đảm bảo luôn ưu tiên yếu tố sang trọng, đẳng cấp. Việc decor trang trí bàn tiệc cũng đạt tiêu chuẩn đồng bộ với màu sắc thương hiệu đơn vị tổ chức.
Báo giá dịch vụ tiệc khai trương công ty sang trọng dao động từ 100.000đ/người đến 250.000đ/người tùy vào ngân sách, quy mô tổ chức và menu thức ăn được dùng trong tiệc khai trương.
Tiệc khai trương setup đúng giờ, uy tín
Vuông Tròn có một đội ngũ nhân viên setup tiệc và shipper chuyên biệt nên sẵn sàng chủ động về mặt thời gian, cam kết luôn đúng giờ. Hơn nữa, quy trình làm việc nhanh chóng và minh bạch, vô cùng tiện lợi sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.