Sách hay về quản trị khách sạn mà bạn nên đọc

Quản lý khách sạn là một nghề trăm công ngàn việc, bạn phải lo lắng chu toàn mọi thứ, bạn phải chú ý đến mọi ý mong muốn của khách hàng. Để có cái nhìn tổng thể cũng giống như kiến thức và kỹ năng cần phải có của một nhà lãnh đạo khách sạn, bạn nên đọc thêm những đầu sách hay về quản trị khách sạn sau đây.

Quản Trị Khách Sạn – Bùi Xuân Phong

“Nghề khách sạn là một nghề vất vả. Nỗi vất vả làm nghề không thể kể bằng lời mà chỉ có thể đong bằng mồ hôi và nước mắt. Càng ở vị trí cao thì áp lực càng lớn, mồ hôi tuôn ra còn nước mắt phải nuốt ngược vào trong.” đó chính là những tâm sự của tác giả, một người gắn bó và tâm huyết với nghề khách sạn.

Sách Quản Trị Khách Sạn - Biến Đam Mê Thành Dịch Vụ Hoàn Hảo - FAHASA.COM

Nhưng bên cạnh đó, nghề khách sạn cũng đem lại nhiều niềm vui, đó là một nghề sáng tạo vô tận, người tận tâm với nghề được thỏa sức bay bổng để làm ra mọi cảm xúc cho khách hàng. Với quyển sách hay về quản trị khách sạn này, tác giả mong truyền tải được niềm đam mê của những ai đang bắt đầu dấn thân vào nghề.

Giao Tiếp Tiếng Anh chuyên môn Khách Sạn – Quỳnh Như

Giao Tiếp Tiếng Anh chuyên ngành Khách Sạn – một cuốn sách dành riêng cho lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Cuốn sách trao cho bạn những thuật ngữ cần thiết, cách diễn đạt lịch sự khi giao tiếp với khách ngoại quốc mang lại cho bạn và công việc của bạn hiệu quả tốt nhất. Với cuốn sách này bạn sẽ thực hành kĩ năng đọc và nghe của bạn.

Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Khách Sạn (Kèm CD) | Tiki

Bạn có thể hiểu công việc của bạn đến đâu với các hoạt động về khả năng thấu hiểutrao cho bạn rất nhiều từ vựng ảnh hưởng đến lĩnh vực khách sạn, nhà hàng. Tìm ra được cách giải quyết phù hợp cho các tình huống bạn gặp phải trong công việc hằng ngày của mình.

28 Tình Huống Giao Tiếp Trong Nhà Hàng Khách Sạn

28 Tình Huống Giao Tiếp Trong Nhà Hàng Khách Sạn gồm có 28 bài, đầy đủ để thuyết phục toàn bộ những tình huống thường hay xảy ra. Bằng ngôn ngữ tiếng Anh, một ngôn ngữ nói lên tính cách lịch sự của người làm công tác tại nhà hàng và khách sạn.

28 Tình Huống Giao Tiếp Trong Nhà Hàng Khách Sạn | Chính Thông | Tiki

Các tình huống này cũng đáp ứng được yêu cầu của người reception, quản lý, bếp, người phục vụ, người gác cửa, tiếp viên, porter…, đồng thời cũng giúp cho người đi du lịch, công tác tại nước ngoài.

Ngoài phần đàm thoại, còn phụ lục thêm phần cấu trúc về văn phạm, ngữ vựng và bài tập để giúp các bạn kiểm soát vững vàng cấu trúc câu.

Bí quyết sử dụng Khách Sạn Sành Điệu

Khách sạn là nơi không thể thiếu trong công việc lẫn vui chơi, du lịch. Một năm, chúng ta có thể phải sử dụng đến khách sạn vài lần tuy nhiên không mấy người hiểu được cách dùng sao cho trọn vẹn để tận hưởng tối đa các dịch vụ mà khách sạn đem lại, tương xứng với số tiền đã bỏ ra. người có chuyên môn huyền thoại ngành khách sạn Tetsuo Kuboyama sẽ chỉ cho bạn biết công thức sử dụng khách sạn thật sành điệu cho mục đích công việc lẫn cá nhân, từ việc chọn và đặt phòng, chỉ dẫn sử dụng tiện ích phòng, thưởng thức các dịch vụ gia tăng, quy tắc ứng xử lịch thiệp…

Bí quyết sử dụng khách sạn sành điệu - Sách điện tử Trẻ | YBOOK.vn

Hơn nữa, cuốn sách còn đem tới một cái nhìn tổng quát, chuyên nghiệp về cách người Nhật làm dịch vụ, đem đến những bài học kinh nghiệm đáng giá cho những người làm ngành phục vụ trong nước tham khảo.

Practical hotel Management – Ronny F. Sandvik

Practical Hotel Management sẽ trao cho bạn bức tranh tổng quan về cách thức để vận hành khách sạn một cách trơn tru và thành công. Quyển sách hay về quản trị khách sạn này tập trung vào nguyên tắc 4P trong Marketing đấy là Product – Price – Place – Promotion. Các chủ đề khác được đề cập trong cuốn sách là đổi mới, quản lý chi phí, dịch vụ, xây dựng nhóm và hoạt động thường nhật.

The Heat of hospitality – Micah Solomon

Để thành công trong ngành công nghiệp khách sạn phát triển và thay đổi rất nhanh ngày nay phụ thuộc vào sự đồng cảm ước muốn của khách hàng, mọi lựa tuổi từ trẻ đến người cao niên, mọi tầng lớp từ giàu sang đến người bình thường. Trong quyển sách hay về quản trị khách sạn này, Micah Solomon sẽ mách nhỏ bí mật thành công của khách sạn lớn trên toàn cầu. Quyển sách này được đề tựa bởi chủ tịch công ty khách sạn The Ritz-Carlton và COO Herve Humler.

Top Ten Quotes: The Heart of Hospitality - Danny Franks

Đường Vào Nghề bán hàng Khách Sạn – Nhiều tác giả

Xây một khách sạn mới, tối tân có quy mô vài chục phòng trở lên là một việc không dễ và không phải ai cũng có khả năng thực hiện, tuy nhiên nếu cải tạo ngôi nhà mình đang ở thành một khách sạn nhỏ có năm, mười phòng đón khách lại là một việc khả thi đối với phần đông người.

Làm nghề Nhà hàng – Khách sạn không thể bỏ qua những cuốn sách hay này

Cuốn sách hay về quản trị khách sạn này sẽ tóm lại tất cả những trải nghiệm xung quanh việc tiến biến ngôi nhà thân thương của bạn thành một địa chỉ có sức lôi cuốn đối với các du khách gần xa, với những nội dung như: chọn địa điểm, viết kế hoạch kinh doanh, mua sắm trang thiết bị, quảng cáo và tiếp thị…

Kết

Trên đây chính là một số chia sẻ của ytuongkinhdoanh cho quý vị về cách lựa chọn cho mình những cuốn sách hay về quản trị khách sạn. Chúc quý khách thành công trong lĩnh vực quản trị khách sạn mà mình chọn lựa.

Xem thêm : Phần mềm quản lý kho hàng miễn phí

Xuân Luật – Tổng Hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: downloadsach, readvii, saothaibinh)

Scroll to Top