Đã có lúc nào đó, bạn nghĩ rằng sẽ sở hữu một box đồ đặc biệt như thế này chưa? Coolmate sẽ định hình cho bạn một phong cách thời trang hợp xu hướng nhất.
1. Giới thiệu về thương hiệu Coolmate
Tại sao đàn ông Việt luôn phải tốn nhiều thời gian cho việc mua sắm và lựa đồ?
Tại sao đàn ông Việt luôn phải chi trả một mức phí cao cho các sản phẩm thời trang của mình? Trong khi đó, họ luôn có thể chọn đồ với chất lượng tương đương mà giá cả phải chăng hơn.
Từ những trăn trở đó mà Coolmate đã ra đời, như một giải pháp mua sắm dễ dàng và nhanh chóng cho nam giới. đặc biệt là nam giới bận rộn. Bởi Coolmate tin rằng các đấng mày râu xứng đáng có được điều đó.
2. Định hướng thương hiệu
Được hình thành trong thời đại 4.0, khi mà các nền tảng mạng xã hội ngày càng phát triển, Coolmate lại chọn cho mình một hướng đi riêng. Đó là tập trung toàn bộ nguồn lực nhằm phát triển nền tảng Website và tối ưu hệ thống vận hành để mang đến những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo.
Đối với Coolmate, nền tảng mạng xã hội như Facebook chỉ được coi như một kênh Marketing. Bởi có nhiều vấn đề không thể giải quyết như vấn đề về thanh toán online, theo dõi đơn hàng hay hành trình đơn hàng. Hầu hết các mạng xã hội đều không thể đáp ứng được. Nhưng đối với một Website bài bản được đăng kí với cơ quan chức năng, mọi vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thêm vào đó, việc có được trực tiếp thông tin khách hàng mà không qua bên thứ ba nào sẽ giúp Coolmate có thể hiểu, chăm sóc khách hàng tốt hơn và ngày càng mang đến những trải nghiệm tốt nhất.
Tại Coolmate, đã và đang phát triển các chính sách nhằm thực hiện đúng mục tiêu đã đề ra. Cụ thể là chính sách giao hàng trong 4 giờ và chính sách 45 ngày đổi trả. Đặc biệt, đối với các sản phẩm đổi trả đã qua sử dụng như áo thun, bít tất, quần short, chúng sẽ được mang đi giặt và đưa vào quỹ các sản phẩm đi từ thiện. Còn đối với các sản phẩm đổi trả mang tính cá nhân như quần sịp, Coolmate sẽ tiến hành tiêu huỷ.
3. Quy trình quản lí sản xuất
Với mục tiêu tối ưu hoá trải nghiệm của khách hàng, Coolmate lựa chọn mô hình D2C (Direct to Custermer) với nhiều lợi ích hơn. D2C cho phép việc quản lí hầu hết các khâu sản xuất, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng đúng như kì vọng. D2C cho phép bỏ qua các khâu trung gian, đưa trực tiếp sản phẩm từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, từ đó mang đến mức giá tốt hơn. Và hơn thế nữa, mô hình này cho phép Coolmate tiếp cận trực tiếp tới khách hàng, hiểu và chăm sóc tốt hơn nhu cầu khách hàng.
4. Sản phẩm thời trang Coolmate
Không chỉ là tối ưu hoá trải nghiệm mua sắm của khách hàng, Coolmate luôn từng ngày mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, xứng đáng với thời gian, công sức và tiền bạc mà khách hàng bỏ ra.
Coolmate lựa chọn chất liệu 100% cotton cho hầu hết sản phẩm của mình, bởi sự ưa thích chất vải này của người tiêu dùng, cũng như phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Với sự lựa chọn này, sản phẩm tại Coolmate luôn mang đến sự thoải mái và thông thoáng trong mọi hoạt động của cánh mày râu.
Đi theo xu hướng thời trang Minimalism, “Less is more”, thời trang Coolmate luôn là cách thiết kế đơn giản, không cầu kì. Bởi đàn ông luôn cần tiết kiệm trong thời trang để đầu tư nhiều hơn cho những thứ cần thiết như sự nghiệp của bản thân.
Mark Zuckerberg luôn mặc một chiếc áo thun xám bởi ông muốn cuộc đời của mình đơn giản và phải ra quyết định về mọi thứ ít nhất có thể, ngoại trừ việc làm thế nào để phục vụ tốt cho cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới.
Nhưng không phải vì thế mà nam giới trở nên tuềnh toàng hơn, họ vẫn cần đến sự chỉn chu và thanh lịch cho mọi set đồ. Và sản phẩm thời trang Coolmate thì luôn từng ngày khẳng định được điều đó với khách hàng của mình.
Sau gần 2 năm phát triển, đến nay đã có gần 10.000 tủ đồ được tạo ra. Với 99% đánh giá của khách hàng là hài lòng và tỉ lệ đổi trả dưới 1%.
=>>Tìm hiểu thêm về Coolmate tại https://coolmate.me/