20 cuốn sách hay nhất giúp bạn bán hàng thành công

20 Cuốn sách giúp bạn trở thành Vua sale

 

Có khi nào bạn tự hỏi vì sao cùng một nguồn hàng, ads chạy tốt, khách về đều mà lại ko bán được hàng không? Ngoài những kiến thức marketing được học trên ghế nhà trường, bạn còn cần phải tìm hiểu và trau dồi những kỹ năng bán hàng để có thể chốt được khách nữa. 9 Cuốn sách bán hàng dưới đây sẽ giúp bạn tích lũy kiến thức, nắm bắt tâm lý khách hàng để trở thành một “Ông Vua” chốt đơn. Dân Sales tuyệt đối ko thể bỏ qua những cuốn sách dạy sale này.

#1. Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh

Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể kiểm soát nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được phương pháp xử trí khi bị KH từ chối, cách thức lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình sale và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn:

  • Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế chông gai
  • Vượt qua nỗi e lo lắng ko được KH phản hồi
  • Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới
  • Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ

không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi phương thức bạn Nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.

#2. Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

 

  • tại sao nhân sự bán hàng đi sớm về khuya mà vẫn ko hoàn thiện nhiệm vụ?
  • tại sao nhân viên sale chăm chỉ cần cù, nỗ lực cống hiến nhưng thành tích lúc nào cũng trung bình?
  • tại sao nhân sự sale rất mực chân thành nhưng lại không chiếm được cảm tình của khách hàng?
  • vì sao nhân sự sale đã Nhìn thấy thành công ở trước mắt nhưng rốt cuộc lại để vuột mất thành công?
  • vì sao nhân viên sale nghĩ mọi cách thức giữ chân KH nhưng khách hàng vẫn ngày một ít đi?

Cuốn sách này xoay quanh những nội dung kể trên, từng bước tìm kiếm câu trả lời cho những vấn đề nan giải mà nhân viên sale thường phải đối mặt. Làm thế nào để khách hàng tiếp nhận sản phẩm và sự phục vụ của bạn, làm thế nào để nhân sự sale có thể gặp gỡ khách hàng một bí quyết chắc chắn, cuốn sách này từ khi rèn luyện năng lực cơ bản, đề cập một bí quyết chi tiết về các bí quyết và kĩ năng bán hàng, phân tích mổ xẻ, không ngừng đi sâu giúp người bán hàng làm tốt hơn, xuất sắc hơn công việc gặp gỡ khách hàng.

>>> tut thiết lập quy trình sale

#3. Nghệ thuật bán hàng bậc cao

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật sale Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được all mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và quan trọng hơn trong cuộc sống hiện giờ so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật sale Bậc Cao được xuất bản lần đầu. mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn đưa đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì ko những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một KH sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật sale Bậc Cao, các bạn cần linh động ứng dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để thích hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của KH. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, vì thế bạn cần phải chủ động học hỏi – chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng sợ là nó sẽ bị cũ hay xấu đi.

#4. Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng

 

Một số nhân sự sale luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho KH nghe thương hiệu của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu cộng tác làm ăn với họ thì KH sẽ nhận được những lợi ích vô cùng to lớn… nhưng kết quả sale lại không tốt. tại sao vậy? Vì những điều họ đưa đến không phải là thứ khách hàng mong muốn, có nghĩa là họ ko hiểu KH.

nhân viên bán hàng cần thấu hiểu khách hàng, vì KH đóng vai trò cần thiết nhất trong quá trình tiêu thụ. ko hiểu KHKH sẽ ko có hứng thú mua hàng; không hiểu KHkhách hàng sẽ không mở ví get tiền mua hàng; không hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ không bán được hàng.

Cuốn sách Ai hiểu được KH người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân sự sale kiếm tìm KH tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà KH chú ý, lời nói và hành động, cử chỉ của KH, tâm lí của KH, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được KH, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt mua và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu tiếng anh giới thiệu bản thân cực chất

Xem thêm: Tổng hợp 6 nghề có cơ hội việc làm tốt mới nhất 2020

Xem thêm: Tổng hợp nghề có nhu cầu nhân lực cao 2020

#5. Những đòn tâm lý trong bán hàng

Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật sale mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi giai đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại lo lắng bị từ chối, bạn đã chọn sai bí quyết kiếm sống.

KH ko để ý sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ chú ý sản phẩm hay dịch vụ của bạn bổ ích gì cho họ. phương pháp của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy khởi đầu sớm hơn một tí, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.

Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến định nghĩa “khả năng thành công” – một trong những ý tưởng cần thiết nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm “cây anh đào nở hoa”, hoặc bạn cần dùng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người sale chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm 9 Điểm yếu của người làm Sales dẫn đến thất bại

#6. Kinh thánh về nghệ thuật sale

Kẻ chiến thắng sẽ bán được hàng. Trong tình yêu hay sale, mọi thứ đều công bằng. Tôi muốn bán được hàng. Card Levis chiến thắng trong nội dung chạy 100 m tại ba kỳ Thế vận hội khi chỉ nhanh hơn một bước chân. Người về thứ hai? Chẳng ai để ý cả. Bạn sẽ cố gắng giành được Huy chương vàng…. Hay bạn sẽ về thứ hai? Sẽ chẳng có phần thưởng nào cho người về thứ hai trong cuộc đua bán hàng.”

Jeffrey Gitomer được đánh giá là một trong những tác giả có tác động lớn nhất trên toàn cầu về nghệ thuật bán hàng và dịch vụ KH. Ông đã tổ chức hơn 150 chương trình đào tạo về sale và chủ trì các cuộc gặp mặt KH hằng năm cho các tập đoàn lớn như IBM, AT&T, Coca-Cola, Hilton Hotels, Inc. Manazine, Siemens, và Cintas. Ông chính là chủ bút của mục Sales Moves được đăng trên 85 báo chí kinh doanh khác nhau ở Mỹ và ở Châu Âu và được 3.5 triệu độc giả đọc hàng tuần. Ông cũng là tác giả của những cuốn sách về bán hàng nổi tiếng toàn cầu như: Little Gold Book of YES! Attiude, Little Red Book of Selling, Little Black Book of Connections.

#7. Để trở thành người sale xuất sắc

Mọi công ty nếu muốn hoạt động hiệu quả, phát triển dài hạn, hoặc mở rộng quy mô hoạt động đều cần phải có nguồn thu nhập ổn định. Và nhân sự sale chính là người đem nguồn thu nhập đó về cho doanh nghiệp. Họ là người giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ đến KHthu hút khách hàng tiềm năng, duy trì KH hiện giờ, đồng thời tạo dựng uy tín và thể hiện vị thế cho business. Trong một môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều ko dễ dàng. Chính do vậy, đội ngũ nhân viên sale là nguồn tài sản vô cùng quý giá của cty.

Cuốn sách Để Trở Thành Người sale Xuất Sắc trình bày những phương pháp giúp bạn trở thành người bán hàng xuất sắc. Đây là một cẩm nang chỉ dẫn có giá trị cho những ai mới khởi đầu sự nghiệp kinh doanh cũng giống như muốn tỏa sáng trong lĩnh vực sale. Với những khuyến cáo thiết thực và những ví dụ minh họa thực tế được tác giả chọn lọc trong quá trình kinh doanh của chính mình, bạn sẽ biết công thức nâng nghệ thuật sale lên một tầm cao mới.

Xem thêm: Tổng hợp top việc làm mới nhất 2020

#8. Lợi thế bán hàng

Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình sale, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số sale ở mức cao nhất có thể.

  • cách tìm kiếm thời cơ kinh doanh từ những KH cũ và mới;
  • Tầm quan trọng của việc nghiên cứu thông tin trước khi tiếp cận KH tiềm năng;
  • Xác định nhu cầu của KHnhư mối quan tâm chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao KH lại mong muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?);
  • công thức tiếp cận những người có quyền quyết định;
  • bí quyết sale mà khách hàng ko quá bận tâm tới vấn đề giá cả.

>>> Xem thêm tips tăng doanh số kinh doanh xe hơi

#9. chấm dứt bán hàng

Cuốn sách này mô tả được nỗi lo sợ của tất cả những người sale ở mọi cấp độ và mọi thang bậc kinh nghiệm – đó là khi phải đối mặt với thời điểm quyết định. Những người nhiều kinh nghiệm hơn cảm thấy dễ dàng hơn và vượt qua các cung bậc xúc cảm nhanh hơn những người mới. Sự khác biệt là ở chỗ tập luyện liên tục và chuẩn bị kỹ lưỡng, thực hành nhiều và vượt qua nỗi lo lắng hãi.

Trong sale, nếu ko chấm dứt thành công, mọi nỗ lực của bạn sẽ là vô ích. kết thúc sale – đòn quyết định sẽ chỉ dẫn những công thức đã được kiểm nghiệm qua thực tế mà bất cứ người sale nào cũng có thể ứng dụng để xuất sắc vượt qua cột mốc này:

  • chấm dứt bằng lời mời đặt hàng: phương thức đẩy ham mong muốn mua hàng không thể cưỡng lại của khách hàng. Đạt hiệu quả kết 90%
  • chấm dứt “góc nhọn”: cách đồng ý những lời từ chối và biến chúng thành động lực mua hàng.
  • kết thúc “tối hậu thư”: bí quyết thúc đẩy một KH hay do dự hoặc không quyết đoán mang ra quyết định mua hàng.

10. Lợi Thế BÁN HÀNG

Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số sale ở mức cao nhất có thể.

  • cách thức kiếm tìm cơ hội kinh doanh từ những khách hàng cũ và mới;
  • Tầm cần thiết của việc tìm hiểu thông tin trước khi tiếp cận khách hàng tiềm năng;
  • Xác định nhu cầu của khách hàngnhư mối để ý chủ yếu của họ (cái họ muốn), các tiêu chuẩn mua hàng (yêu cầu sản phẩm/dịch vụ), và động cơ mua hàng chủ yếu (tại sao khách hàng lại muốn có sản phẩm này/dịch vụ này?);
  • công thức tiếp cận những người có quyền quyết định;
  • bí quyết sale mà KH không quá bận tâm tới vấn đề giá cả.

Lợi thế sale là một cẩm nang đầy tính thực tiễn và đã được kiểm chứng của một tên tuổi nổi tiếng nhất trong ngành nghề đào tạo kỹ năng sale – chắc chắn sẽ mang lại nhiều ích lợi cho cả người bán lẫn người mua hàng.

11. Người bán hàng Vĩ Đại Nhất toàn cầu

 

“Người bán hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới” của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Người thanh niên đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những phương pháp để trở thành một người sale vĩ đại.

Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người sale vĩ đại nhất thế giớibên cạnh đó nó ko chỉ dạy bạn phương pháp “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong ngành nghề mà mình đã chọn. nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực chứ ko phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng cả. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của mình. hiện tại, “Người sale vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu.

12. Phương pháp Kinh Doanh Của Người Do Thái

Có lẽ bạn đã từng nghe nói: khi một ông chủ bank lớn người Do Thái “ho hắng” một tiếng, all các ngân hàng trên thế giới sẽ bị “cảm cúm” ngay; hay: năm tập đoàn tài chính lớn của người Do Thái liên hợp lại có thể khống chế tất cả thị trường vàng thế giới.

ko phải vô cớ mà người Do Thái được ca tụng như vậy. Hơn 2000 năm sống phiêu bạt khắp nơi, bị xua đuổi và chà đạp, người Do Thái đã tích lũy cho mình rất nhiều hiểu biết về thương trường toàn cầu. Đó là viên đá trước nhất đặt nền móng cho những thành công rực rỡ sau này của họ. Dân tộc Do Thái nổi tiếng thế giới với tài kinh doanh độc đáo của mình. Họ luôn tuân thủ luật pháp nhưng lại sẵn sàng lách luật, luôn giữ chữ tín và đề cao trí tuệ trong kinh doanh… toàn bộ như được hệ thống hóa thành cách giúp người Do Thái được đánh giá là “thương nhân số một thế giới”.

13. Nghệ Thuật Kinh Doanh Của Người Do Thái

Hiện giờ, người Mỹ có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Tiền của nước Mỹ đặt trong túi của người Do Thái”… Với trí tuệ phi phàm của mình, người Do Thái đã thành công trên rất nhiều ngành, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Cuốn sách sẽ giúp các bạn hiểu hơn về một dân tộc đặc biệt trên toàn cầu này, tìm hiểu những kế sách kinh doanh của họ, get đó làm bài học và tài liệu tham khảo cho mình.

IFrame

13. 12 Tuyệt Kỹ bán hàng

Brian Tracy là một tác giả nổi tiếng trên toàn toàn cầu trong toàn bộ các ngành liên quan đến phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp. Ông đã giữ vị trí của một nhà lãnh đạo hàng đầu trong suốt nhiều thập kỷ qua. ko có ai biết về mọi góc cạnh của quy trình sale nhiều hơn ông, và trong cuốn sách tuyệt vời này, ông đã giải like lý do tại sao ông là một người bán hàng tài ba đồng thời là một giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp chuyên dạy một môn nghệ thuật quan trọng nhất của cuộc sống – nghệ thuật thuyết phục tích cực.”

14. 100 Ý Tưởng sale Hay Nhất Mọi Thời Đại

Rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người sale và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết khắc phục các mối quan hệ đó một phương pháp suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận lớn cho mình cũng giống như cty mình. Rất nhiều cuốn sách đã nói đến mối quan hệ “thắng – thắng” (Win – Win) trong kinh doanh cũng như ký kết hợp đồng, có nghĩa là ai cũng hài lòng, cảm thấy mình chiến thắng khi mua – bán một món hàng và điều này càng rõ nét hơn trong cuốn sách 100 Ý Tưởng sale Hay Nhất Mọi Thời Đại – tác giả Ken Langdon, một nhà quản lý thành công, một chuyên gia tư vấn coaching bán hàng và cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách về quản lý, marketing, kế toán rất nổi tiếng.

Cuốn sách sẽ hé lộ cho độc giả những tuyệt chiêu thành công của rất nhiều chuyên gia sale. Những công thức, kỹ thuật, ý tưởng và cả những tips vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng giống như đạt được mục đích kinh doanh. không chỉ hữu ích với những giám đốc kinh doanh, nhân viên sale, giám đốc kế toán, plan, đầu tư… cuốn sách này còn bổ ích với toàn bộ mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.

15. Dẫn Đầu Hay Là Chết

dẫn đầu hay là chết là cuốn sách nói về phương thức để bán sản phẩm và dịch vụ bất kể tình hình của nền kinh tế đang ntn và phân phối cho người đọc những cách thức để tăng thu nhập, dù sản phẩm, dịch vụ hay ý tưởng của bạn có là gì đi chăng nữa.

Cuốn sách share những chiến lược đã được kiểm nghiệm của nhằm giúp người bán hàng không chỉ thường xuyên bán được hàng, mà còn tạo ra sản phẩm mới, gia tăng lợi nhuận, chiếm lĩnh thị phần và thậm chí còn nhiều hơn thế.

dẫn đầu hay là chết mang lại cho bạn đọc một bộ kỹ năng đã được tôi luyện trong thực tế, giúp các bạn tìm ra cơ hội và hành động trước những đối thủ của mình.

Cuốn sách khiến độc giả thức tỉnh trong khi cả toàn cầu đang mải phàn nàn về vô số những vấn đề.

16. Ai Hiểu Được KH Người Ấy Bán Được Hàng

Một số nhân sự sale luôn giới thiệu không biết mệt mỏi cho khách hàng nghe business của họ đáng tin cậy như thế nào, sản phẩm của họ chất lượng ra sao, và nếu hợp tác làm ăn với họ thì khách hàng sẽ nhận được những ích lợi vô cùng to lớn… nhưng kết quả sale lại ko tốt. vì sao vậy? Vì những điều họ mang đến chẳng hề là thứ khách hàng muốn, có nghĩa là họ không hiểu KH.

nhân viên sale cần thấu hiểu khách hàng, vì KH đóng vai trò cần thiết nhất trong quá trình tiêu thụ. ko hiểu khách hàngkhách hàng sẽ ko có hứng thú mua hàng; không hiểu KHKH sẽ ko mở ví quét tiền mua hàng; ko hiểu khách hàng, đương nhiên sẽ ko bán được hàng.

Cuốn sách Ai hiểu được KH người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên sale search khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của KH, những chi tiết nhỏ mà KH chú ý, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng… giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt mua và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm.

17. Dịch Vụ Sửng Sốt KH Sững Sờ

Cuốn sách Dịch Vụ Sửng Sốt KH Sững Sờ sẽ share với các bạn những kinh nghiệm của tác giả về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo được rút ra từ kinh nghiệm 15 năm Quan sát và làm việc với hàng nghìn KH. Cho dù bạn mới làm quen hay là chuyên gia về dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách này cũng sẽ đưa đến cho bạn những khuyến cáo hữu ích nhất trong việc thực hiện và duy trì dịch vụ khách hàng hoàn hảo cho công ty của mình.

IFrame

18. Đừng Hành Xử như Người Bán, Hãy nghĩ suy Tựa Người Mua

Người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ.

Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và tại sao bạn phải thay đổi phương pháp làm việc nếu mong muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng.

Đừng Hành Xử như Người Bán – Hãy nghĩ suy Tựa Người Mua có thể coi như cẩm nang cho một cuộc phương thức mạng trong nghệ thuật bán hàng: rằng biết bán hàng thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải học phương pháp suy nghĩ như một người mua để bán hàng hiệu quả hơn.

19. Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp KH Mua

Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? mong muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và cách được bàn thảo trong cuốn sách này! Đây là tụ họp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng bank bán lẻ tại thị trường VN.

Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách được trình bày theo logic của một quy trình sale, tứ lúc lập plan cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt sale và chăm sóc sau bán…

20. Kích Hoạt Tài Năng sale

Darren Lee, Giám đốc Định hướng Chiến lược và training sale business Savills Residential chia sẻ: Người bán hàng đỉnh cao phải biết được họ là ai và làm thế nào có thể phát huy sức mạnh để đáp ứng thị trường đang ngày càng thay đổi gấp rút như hiện nay. Kích Hoạt Tài Năng bán hàng chỉ rõ rằng sau khi vận dụng 6 hình mẫu sale, người sale sẽ đạt đến đỉnh cao nhất.

Với 6 hình mẫu sale độc đáo: Hình mẫu thợ săn; Họa sĩ; Diễn viên; Nhà tư vấn; Kiến trúc sư; Nông dân; và 12 Bước trong quy trình bánh hàng, mà Ken đã đề cập trong cuốn sách sẽ là kim chỉ nam dẫn nhập, phân tích cụ thể, chi tiết xuyên suốt cuốn sách. Mong rằng với những trang sách ý nghĩa này sẽ giúp hiện thực hóa các tài năng bán hàng tự nhiên của bạn và trở thành nhà sản xuất, xuất sắc, ưu việt.

================
Nguồn bài viết: ATP Book
Viết bởi: ATP Team
Mọi trích dẫn vui lòng để lại nguồn. Cám ơn!

Scroll to Top