bắt đầu kinh doanh online là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề bắt đầu kinh doanh online. Trong bài viết này,ytuongkinhdoanh.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách bắt đầu kinh doanh online mới nhất 2020.

Hướng dẫn các cách bắt đầu kinh doanh online mới nhất 2020.

7 bước để bắt đầu kinh doanh online

October 20, 2014 – Thương mại điện tử

Có một quy trình đang được chứng minh về các bước mà bạn đủ sức làm theo để đảm bảo bạn đang bắt đầu một việc kinh doanh online hiệu quả. Tôi đã xem hàng ngàn người bắt đầu và tăng trưởng kinh doanh online thành đạt bằng cách này.

Website đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh online của bạn hiệu quả hay không.web làm vai trò cần thiết trong việc kinh doanh online của bạn hiệu quả hay k.

Bước 1: kiếm tìm và cung cấp nhu cầu thị trường

Hầu hết những người khởi đầu kinh doanh nói chung và kinh doanh online nói riêng thường sang chảnh lỗi lầm khi tìm kiếm sản phẩm và đối tượng.

Để tăng trưởng thời cơ sự phát triển cho bạn, hãy khởi đầu với việc phân tích và tìm kiếm thị trườngbí quyết là hãy dựng lại một đối tượng thị trường rõ ràng để cung cấp nhu cầu về món hàng hoặc dịch vụ cho khách hàng. Internet tạo điều kiện cho việc nghiên cứu đối tượng này trở nên dễ dàng hơn:

  • Truy cập vào những diễn đàn online để xem những câu hỏi mà mọi người đặt ra về món hàng, dịch vụ của bạn là gì và những vấn đề mà họ đang chăm chỉ khắc phục.
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa để tìm những keyword mà được nhiều người search, độ cạnh tranh ở mức thấp hoặc trung bình để gia nhập đối tượng mà ít gặp chông gai với các đối thủ to và lâu đời.
  • rà soát đối thủ tiềm năng của bạn bằng cách truy cập website cùng các trang social mà họ triển khai các ngành marketing (ví dụ fanpage facebook) của họ và ghi chú lại những gì họ vừa mới sử dụng để đáp ứng nhu cầu. Sau đó, bạn đủ sức dùng những gì bạn vừa mới học được và tạo ra một món hàng cho một thị trường vừa mới tồn tại. Đặc biệt bạn hãy cố gắng sử dụng điều đó tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Bước 2: Viết ra bản thảo bán hàng trước khi tiến hành bí quyết kinh doanh online

Có một bí quyết đang được chứng minh rằng bản thảo sale mang khách truy cập đi qua các công cuộc sale từ thời điểm họ đến tới thời điểm họ thực hiện thao tác mua hàng:

  • Khơi dậy sự chú ý với một đầu bài cuốn hút.
  • giới thiệu các phương pháp sản phẩm của bạn mang lại (có thể tối ưu hơn các đối thủ thông thường trên thị trường).
  • xây dựng sự tín nhiệm của bạn như một người giải quyết chủ đề này.
  • Thêm lời chứng nhận từ những người đã dùng hàng hóa của bạn.
  • Nói về hàng hóa và phương pháp nó mang lại lợi ích cho người dùng.
  • Tạo một lời đề nghị.
  • Thực hiện sự bảo đảm vững chắc.
  • tạo ra sự cấp bách, gấp rút.
  • Yêu cầu để kinh doanh.

Trong suốt bản thảo, cần phải quy tụ vào món hàng hoặc dịch vụ duy nhất của bạn sẽ giải quyết những vấn đề cho người xung quanh ntn hoặc sử dụng cho cuộc đời của họ tốt hơn ra sao. Hãy suy nghĩ giống như một KH và hỏi “có gì đó trong đó đáng để mình mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ?”.

Bước 3: design và thiết lập website của bạn để bắt đầu kinh doanh online hiệu quả

Một khi bạn vừa mới dựng lại được đối tượng và sản phẩm của bạn, và bạn đang quyết định tới việc thiết lập quá trình sale, thì ngày nay hãy sẵn sàng cho design web công ty nhỏ của bạn. Hãy nhớ nên sử dụng một web đơn giảndễ dùng kể cả với người chưa am hiểu về công nghệ thông tin cũng có thể hiểu được web của bạn. Bạn có ít hơn 5s để thu hút sự để ý của khách truy cập – nếu k họ sẽ biến mất, k bao giờ được xem một lần nữa. vì vậy, hãy tăng cao tốc độ tải trang của web, đừng để khách hàng chờ lâu, họ k thích vậy đâu. Một số lời khuyên quan trọng cần lưu ý:

  • lựa chọn một hoặc hai phông chữ đơn giản trên nền trắng. Tạo sự điều hướng rõ ràng và đơn giản, và giống nhau trên mỗi trang.
  • Chỉ dùng đồ họa, âm thanh hoặc video nếu chúng giúp nâng cao thông điệp và thương hiệu của bạn. Đừng dùng flash vì nó k thân thiện với bộ máy kiếm tìm của google.
  • cung cấp kênh để khách hàng đăng kí email nhận các thông tin cần chú ý (ví dụ thông tin về các chương trình khuyến mại, hàng mới về,…) để bạn có thể thu thập địa chỉ mail.
  • Tạo sự không khó khăn để mua hàng (Theo đo đạt khách hàng tiềm năng k nhấp chuột quá hai lần để thực hiện thanh toán)..
  • website của bạn là cửa hàng Trực tuyến của bạn, do vậy bạn nên sử dụng cho nó gần gũi với khách hàng. Giúp họ đơn giản “đi lại” trong web, biết “đi từ đâu tới đâu” và “tìm gì” trên web của bạn.

Bước 4: dùng các tool search để kéo lưu lượng truy cập đến website của bạn

thể loại ads PPC là phương pháp easy nhất để có được lưu lượng truy cập đến một trang web có brand mới. Nó có hai lợi thế hơn so với việc mong muốn lưu lượng truy cập đến từ các gốc tự nhiên (organic traffic). trước hếtads PPC hiển thị trên các trang tìm kiếm ngay lập tức, và thứ hai quảng cáo PPC cho phép bạn hiển thị ads với các keyword khác nhau, cũng giống như các đầu bàigiá cả và công thức tiếp cận sale. Bạn k chỉ có được lưu lượng truy cập ngay lập tức, mà còn có thể sử dụng quảng cáo PPC để phát hiện những gì tốt nhất, keyword chuyển đổi cao nhất. Sau đó, bạn đủ sức phân phối các từ khóa trong suốt website của bạn, điều này sẽ giúp cho thứ hạng của bạn trong kết quả kiếm tìm tự nhiên.

Xem thêm:  Kinh nghiệm phân tích và đọc báo cáo tài chính doanh nghiệp

Bước 5: xây dựng thương hiệu một mình cho chính mình

Mọi người sử dụng internet để search thông tin. Việc phân phối thông tin có ích, chất lượng và hấp dẫn một mẹo miễn phí cho người dùng ở khắp mọi nơi trên internet (có thể là các video clip, bài viết hay,.. Ở trên các mạng xã hội) sẽ khiến web của bạn có những lưu lượng truy cập và thứ hạng kiếm tìm tốt hơn. bí quyết là hãy luôn luôn chèn một liên kết đến web của bạn với mỗi thông tin hoặc bài viết có ích đó.

  • khuyên rằng người truy cập gửi chia sẻ link chứa những content có giá trị trên web của bạn tới friends của họ (chia sẻ linkshare post lên Fb,…)
  • Trở thành một chuyên gia hoạt động tích cực trên các forum thuộc ngành nghề mà liên quan tới món hàng hoặc dịch vụ của bạn và các trang web mxh nơi mà chưa tập khách hàng mục đích mà bạn đã theo đuổi.
  • Dần dần với những nội dung được xây dựng tốt, bạn sẽ có được những lượt truy cập mới đến từ search tự nhiên (SEO). Mỗi web có đăng đăng content của bạn, có link trỏ về website bạn. tool search rất like những link của các website có liên quan với nhau và sẽ thưởng cho thứ hạng web của bạn (Cái này được gọi với thuật ngữ chuyên môn là backlink).

Bạn sẽ có được những độc giả mới. Nhưng thậm chí còn tốt thêm nữa, mỗi website có tải tải content của bạn sẽ có liên kết trỏ về web bạn. tool kiếm tìm rất like những link của các website có liên quan với nhau và sẽ thưởng cho thứ hạng web của bạn.

Bước 6: dùng sức mạnh của email mkt để biến khách truy cập thành khách hàng

Khi bạn xây dựng một danh mục email KH (email user tải kí để nhận thông tin hoặc chủ đề mà họ chú ý trên website (thường đặt ở chân trang)), bạn đã tạo ra một trong những tài sản trị giá nhất của việc bán hàng onlinekhách hàng của bạn và những người tải kí email vừa mới cho phép bạn send mail. Điều đó có nghĩa:

  • Bạn vừa mới cung cấp cho họ cái mà họ vừa mới yêu cầu.
  • Bạn đã tăng trưởng mối gắn kết dài hạn với họ.
  • 100% góp ý đủ nội lực đo lường được.
  • mail marketing có chi phí rẻ hơn và kết quả hơn so với ads báo giấy, tivi hoặc radio vì nó hướng vào phân khúc mục đích cao hơn.

tất cả những ai ghé thăm website và chọn tham gia vào mục lục mail đăng kí của bạn sẽ chứng tỏ họ vừa mới cần thông tin từ website bạn. Và k có tool nào tốt hơn so với email để theo dõi những khách hàng tiềm năng.

Bước 7: tăng trưởng thu nhập của bạn thông qua doanh số sale back–end theo kiểu affiliate và bán hàng nâng cao (bán gia tăng món hàng tới khách hàng)

Một trong những kế hoạch marketing Trực tuyến cần thiết là phát triển giá trị vòng đời khách hàng. Theo thống kê có it nhất 36% những người đang một lần mua hàng của bạn sẽ mua hàng của bạn một lần nữa nếu bạn theo dõi họ. Việc chỉ dừng lại ở đơn hàng trước nhất sẽ đủ sức làm mất thời cơ gia tăng doanh số với khách hàng cũ. vì vậy, bạn nên dùng sale back – end theo kiểu tiếp thị liên kết và sale nâng cao để có được sự quay lại mua hàng của khách hàng:

  • đưa ra những sản phẩm bổ sung cho lần mua hàng đầu tiên của khách hàng.
  • gửi phiếu khuyến mại điện tử mà khách hàng có thể mua tiếp trong lần truy cập web kế tiếp.
  • cung cấp một số sản phẩm liên quan trên trang “cảm ơn” của bạn sau khi họ mua hàng.
  • Thưởng cho lòng trung thành của KH và họ sẽ trở nên trung thành với bạn hơn nữa.

Internet cải thiện mau đến mức một năm online bằng khoảng 5 năm trong thế giới thực. Nên những quy tắc để bắt đầu và tăng trưởng bán hàng online kết quảsự phát triển cũng không phải là k có sự refresh. Nếu bạn chỉ là khởi đầu kinh doanh Trực tuyến Trực tuyến nhỏ, thì bạn nên bám sát theo quy trình này. Còn nếu bạn vừa mới bắt đầu bán hàng online một thời gian rồi, thì hãy làm một đánh giá gấp rút và xem để thấy được phương pháp kinh doanh online của bạn đã hiệu quả chưa, có bỏ lỡ một bước nào không. Nói chung, bạn k nên đi ngược với những điều cơ bản và vừa mới được chứng minh ở trên.

Nguồn: internet.com
Scroll to Top